DALAMART ĐỒNG HÀNH CÙNG TÂN SINH VIÊN ĐẠI HỌC YERSIN

Học đại học là một bước ngoặt rất lớn, đầy bỡ ngỡ đối với các tân sinh viên

Quỳnh Trang

 Học đại học là một bước ngoặt rất lớn, đầy bỡ ngỡ đối với các tân sinh viên. Với các em chắc chắn khi vào được đại học là niềm mơ ước của bản thân, niềm tự hào của gia đình và cũng là khởi đầu cho những hoài bão. Và là sự khởi đầu rất quan trọng với các em và đó là lý do tại sao Dalamart đã cùng đồng hành hỗ trợ cho tân sinh viên trong ngày này.
 Ngày nhập học cũng là ngày để lại dấu ấn và bắt đầu bước sang một trang mới của cuộc đời, nhìn các em và phụ huynh lắm lem mồ hôi hớt hả đến làm hồ sơ nhập học, Dalamart đã hiểu được sự mệt mỏi đi đường xa cũng như sự hồi hộp của các em và phụ huynh, Dalamart đã chuẩn bị sẵn nước trà và những đặc sản miễn phí để phục vụ tân sinh viên và phụ huynh. Dalamart tin rằng với sự ngọt dịu của trà dây và tác dụng thanh nhiệt sẽ làm xua tan đi sự mệt mỏi của phụ huynh và các em, Dalamart còn mời mọi người dùng thử một số đặc sản Đà Lạt như thay lời chúc mừng tân sinh viên.


Gạt bỏ hết mọi bỡ ngỡ dè dặt,  thấy mọi người rối rít cảm ơn cầm trên tay ly trà nóng mà lòng cảm thấy vui đến lạ.
Bên cạnh đó, Dalamart còn mang đến cho tân sinh viên chương trình khởi nghiệp dành cho các em - như sự khởi đầu mới, một bước đi và là bước ngoặc đầu đời để các em trải nghiệm, học hỏi khi bước sang một trang mới trong cuộc đời. 
Với lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, cùng với những nhiệt huyết của tuổi trẻ  Dalamart tin rằng với sự cố gắng, năng động và ham học hỏi đó sẽ giúp các bạn sinh viên có những trải nghiệm thú vị để mang theo “ hành trang “ vào đời của mình. Dù rằng “hành trang” sẽ trải qua rất nhiều cung bậc: Vui có, buồn có, thậm chí sẽ có bạn chán nản muốn bỏ cuộc. 

Nhưng các bạn sinh viên của tôi ơi! Không có vinh quang nào mà không trải qua giông bão cả, hãy cố gắng vượt qua dù còn nhiều chông gai khó khăn, và rồi các em sẽ nhận lại được những thành quả mà chính mình đã bỏ qua. Dalamart sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường !!!