AMAKONG

Amakong là một loại thuốc bổ gia truyền có tác dụng rất tốt đối với sức khoẻ khi được ngâm với rượu, đặc biệt là đàn ông.

Thảo My

MUA NGAY


Ngâm rượu Amakong như thế nào và tác dụng của rượu Amakong:

  • Amakong là một loại thuốc bổ gia truyền có tác dụng rất tốt đối với sức khoẻ khi được ngâm với rượu, đặc biệt là đàn ông.

  • Đây là loại thức uống không những tốt cho cơ thể mà còn có khả năng khắc phục một số vấn đề về sức khoẻ cũng như cải thiện chức năng tì vị.

  • Amakong có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe, điều trị đau xương khớp đau dây thần kinh toạ...

Nguyên liệu

- 1kg Amakong

- Rượu khoảng 8 - 10 lít, nên chọn rượu trắng 38-40 độ (rượu nếp càng tốt) - không dùng rượu nồng độ cao dễ gây cháy nguyên liệu và mất chất trong nguyên liệu.

- Bình thuỷ tinh ngâm rượu

Hiện nay trên thị trường người ta phân ra thành 2 loại Amakong. Loại thứ nhất là loại túi Amakong sắc nhỏ. Loại thứ 2 là loại Amakong còn nguyên chưa sắc. Khi lựa chọn, bạn có thể tuỳ ý giữa 2 loại nhưng cần chú ý Amakong chính hãng có đủ 6 vị.


Amakong


MUA NGAY


Cách ngâm rượu Amakong

Bước 1: Chuẩn bị một chậu nước ấm rồi ngâm thang Amakong vào đó trong khoảng 20 phút..

Bước 2: Chuẩn bị 01 lít rượu để rửa và tráng Amakong cho thật sạch (dùng loại rượu nào ngâm thì dùng loại đó tráng và rửa, không nên dùng 2 loại rượu khác nhau)

Bước 3: Sau khi đã tráng, rửa xong ta tiến hành bỏ thang Amakong vào bình ngâm. Đổ rượu vào theo tỉ lệ 1kg Amakong với 9-10 lít rượu.

Bước 4: Đậy kín nắp bình lại và ngâm trong khoảng thời gian 20 ngày. Để màu rượu chuyển hẳn sang màu nâu đen, mở nắp ra có mùi thơm là có thể sử dụng.

Rượu Amakong

Lưu ý khi ngâm rượu Amakong

        Đặc trưng riêng của loại rượu Amakong là vị chát và khé cổ. Để hạn chế vấn đề này, người tiêu dùng có thể khắc phục bằng cách bổ sung thêm các nguyên liệu khi ngâm. Bạn có thể cho thêm 3 - 4 quả la hán vào để khử vị chát. Hoặc khi ngâm, bạn đổ thêm vào bình 200ml mật ong. Ngoài ra, thêm vào một nhúm cọng cỏ ngọt loại khô hay 1-1,5 lạng chuốt hột cũng rất hữu ích cho việc giảm chát.

Cách dùng rượu Amakong

  • Rượu Amakong sau khi chế biến xong cần được bảo quản trong môi trường khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 

  • Để sử dụng rượu Amakong cho hiệu quả tốt, bạn nên uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ trong bữa ăn uống trong 2 tháng, khi sử dụng khoảng 2 tuần là đã nhận thấy công hiệu. Lưu ý bạn không nên sử dụng quá liều chỉ định 100ml sẽ làm phản tác dụng.


MUA NGAY

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATISÔ THẦN DƯỢC CỦA MỌI NHÀ

 Atisô (bắt nguồn từ từ tiếng Pháp (tên khoa học: Cynara scolymus), còn được viết là a-ti-sô,là loại cây lá gai lâu năm có nguồn gốc từ miền Nam châu Âu (quanh Địa Trung Hải) đã được người Cổ Hy Lạp và Cổ La Mã trồng để lấy hoa làm rau ăn.

NẤM LINH CHI LÀ Gì? VÀ CÓ TÁC DỤNG GÌ CHO SỨC KHỎE

Nấm linh chi là một loại dược thảo thượng hạng do những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

GIẢO CỔ LAM LÀ THẢO DƯỢC GÌ?

Giảo cổ lam là một loại thần dược, tuy nhiên cũng làm một loại thuốc nên khi sử dụng cần có liều lượng và sự chỉ dẫn.

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH CỦA CỦ KHÚC KHẮC

Củ khúc khắc hay còn gọi là thổ phục linh hay củ khum, cây nâu, sơn kì, thổ tì giải...

SẢN PHẨM KHÁC