SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

Sữa ong chúa là một trong những hợp chất được ong thợ tạo ra để nuôi dưỡng ong chúa. Tuổi đời ong chúa có thể sông từ  1 – 5 năm

Đỗ Duy Ninh

MUA NGAY

Để có được 1 hũ sữa ong chúa tươi tự nhiên, phải cần những kỹ thuật chăm sóc đàn ong, giúp ong phát triển mạnh khoẻ, như vậy mới cho được nhiều sữa tươi hơn. Chính vì thế những người nuôi ong luôn luôn hiểu được và biết được con ong cần gì và thiếu những gì, để cho đàn ong phát triển tốt nhất có thể.

Sữa ong chúa tươi Dalamart.net cao cấp

2. Tác dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất mà bạn chưa biết ?

Hàm lượng dinh dưỡng  trong sữa ong chúa tươi nguyên chất rất cao , là tinh chất của cả đàn ong tập hợp lại để nuôi ong chúa , sữa ong chúa bao gồm các chất chính sau :  Vitamin A,Collagen, niacin, Vitamin B5, Vitamin B1-B2-B5-B6-B12, biotin, folic acid, niacon , choline,Pantothenic và inositol. Chính vì vậy mà sữa ong chúa tươi có các tác dụng sau :

Tác dụng thần kỳ của sữa ong chúa tươi Dalamart.net

– Làm căng và mịn da vì chứa hàm lượng vitamin A cao.

– Tăng cường sức đề kháng , mạnh sinh lý .

– Trị loét dạ dày đường ruột .

–  Sữa ong chúa giúp tăng cường thể lực .

– Giúp sáng mắt vì có hàm lượng vitamin A cao

– Hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quả.

– Điều hòa tim mạch và trị cao huyết áp.

– Sữa ong chúa trị rụng tóc hiệu quả.

– Cân bằng nột tiết tố của phụ nữ trung niên giúp da trẻ hóa trị và phòng được nám da hiệu quả.

– Trị hen suyễn hiệu quả.

– Sữa ong chúa có hàm lượng folic acid nến trị được chứng biến ăn của trẻ.




3. Cách sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả

Đối với cách sử dụng thì có nhiều cách, nhưng làm thế nào để sử dụng đúng cách và an toàn nhất, vậy hãy cùng Dalamart tìm hiểu về cách sử dụng sữa ong chúa tươi đúng cách nhé.

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Ong Chúa Tươi Đúng Cách

– Nếu đúng sữa ong chúa tươi sau khi khai thác có thể để nhiệt độ thường từ 2-4 ngày mà không hư hỏng.

– Để bảo quản sữa ong chúa tươi tại nhà bạn cần bỏ vào hủ hoặc hộp kín sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh thì có thể lưu trữ tới 2 năm. Khi nào dùng bạn rả đông, còn nếu bỏ ở ngăn mát để sử dụng nhanh thì bạn phải dùng hết trong 6 tháng nhé.

– Sữa ong chúa có 2 cách dùng là ăn và đắp mặt :

+ Để uống : chỉ dùng 1 giọt cho trẻ em pha vào bình sữa trong 1 ngày và 1-2 thìa cafe cho người lớn hằng ngày, dùng chung với mật ong hoặc hòa với nước ấm để uống.

+ Để đắp mặt : thoa một lớp thật mỏng lên da mặt , để khô cho đến sáng mai rửa mặt lại. Bạn chú ý dùng liên tục khoảng 30 ngày sẽ có hiệu quả căng và trắng da .

4. Những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi đối với người lớn

Để sử dụng sữa ong chúa ở người lớn, nên dùng như sau: dùng 1 thìa cà phê sữa chúa, dùng ăn trực tiếp, sau đó uống thêm nước để tráng miệng. ( tuy nhiên trong khi sử dụng sẽ có hiện tượng bị khé và hơi có vị cay, không phải cay của ớt, nhưng không sao ) bạn có thể hoà một chút mật ong cùng với một lượng nước vừa phải để uổng dễ hơn. Mỗi ngày nên dùng 1 – 2 lần, nên dùng với lượng vừa phải, để phát huy được công dụng của sữa.

Sữa ong chúa tươi ở trẻ nhỏ

Đối với trẻ nhỏ trên 2 tuổi, ta nên cho 1 – 2 giọt vào vào bình sữa để bé ti. Ngày dùng 2 lần, nên áp dụng cho những trẻ kém ăn, gày gò, nếu trẻ phát triển bình thường thì không cần thiết để dùng.

Cách bảo quản sữa ong chúa đúng cách

Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, không nên bỏ ra ngoài, vì bỏ ra ngoài sẽ làm chết sữa, sữa sẽ bị nồng và không dùng được. Như thế sẽ làm mất hết tác dụng của sữa ong chúa tươi, chính vì vậy ta nên bảo quảng trong ngăn mát của tủ lạnh.

5. Cách phân biệt sữa ong chúa tươi nguyên chất thật, giả ?

– Sữa ong chúa tươi : người ta dùng kỹ thuật tạo ra hàng loạt ấu trùng chúa để ong thợ tiết sữa vào tổ ấu trùng sau đó gấp ấu trùng ra khỏi tổ vào chiết lấy sữa.

– Sữa ong chúa giả : do việc sản xuất sữa ong chúa đòi hỏi kì công và giá thành rất cao nên các cơ sở làm giả thường lấy sữa đậu nành xây nhuyễn với ấu trùng chúa để tạo ra mùi vị và màu sắc giống sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Cách phân biệt sữa ong chúa tươi nguyên chất thật, giả ?

Căn cứ vào cách làm và xuất xứ trên ta có thể phân biệt được sữa ong chúa tươi thật giả như sau :

– Màu sắc : tùy vào mùa sữa ong chúa tươi sẽ có màu trắng hoặc trắng sữa. Về màu sắc thì nhìn bằng mắt thường khó mà phân biệt nổi.

– Mùi vị : đặc điểm này dễ phân biệt nhất, chỉ cần nếm qua 2 loại bạn sẽ thấy sự khác biệt. Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ làm bạn gắt ở cổ và hơi chua chua ngọt ngọt. Sữa ong chúa giả sẽ không gắt mà ngọt đậm như đường.

– Độ tạn : vì sữa ong chúa giả làm từ bột và xay nên khi cho vào miệng sẽ không tan hết mà dính lại cặn. Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ tan hết khi ngậm khoảng 2 phút.

– Khi đắp mặt : sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất đặc biệt là có cả phấn hoa lẫn vào nên khi đắp lên mặt lớp này sẽ khô lại nhanh chóng trong vòng 5 phút và làm da bạn nóng rang (có thể đỏ mặt), rát mặt. Nếu chưa quen bạn có thể pha loãng sữa ong chúa tươi với nước. Sữa ong chúa giả thường không có các đặc tính trên : khô trên da rất lâu, không gây nóng rát,…

– Pha sữa ong chúa tươi với mật ong sẽ hòa tan hoàn toàn còn sữa óng chúa giả sẽ rất khó tan. 

Làm đẹp cùng sữa ong chúa tươi Dalamart.net

6. Mua sữa ong chúa tươi nguyên chất ở đâu?

- Nếu muốn tìm mua sữa ong chúa tươi nguyên chất bạn hãy tới các địa điểm bán sữa ong chúa tươi uy tín và sản phẩm được bảo quản lạnh và phân biệt sữa ong chúa thật giả như các đặc điểm trên.

Sữa ong chúa tươi Dalamart.net nguyên chất 100%

Chú ý : Không nên mua sữa ong chúa đã trộn sẵn, nên mua ở những cơ sở nuôi ong mật, như thế sữa ong chúa tươi sẽ đạt chuẩn 100%.

Sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất 100% hiện có bán tại Dalaamart.net với giá niêm yết là 230.000 VNĐ/100 gram. Sản phẩm mình lấy tận gốc Lâm Đồng nên đảm bảo
giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo.

MUA NGAY

Quý khách có nhu cầu mua sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :

Số 12, Đường Phan Chu Trinh, Phường 09,Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

CÓ SHIP COD TOÀN QUỐC –  Hotline: 093 111 3360

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

SÂM NAM MỸ (YAKON) THẦN DƯỢC CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG VÀ BÉO PHÌ

Với rất nhiều công dụng  Yakon từ xa xưa đã được dùng làm thức ăn của các bộ tộc.

NẤM LINH CHI LÀ Gì? VÀ CÓ TÁC DỤNG GÌ CHO SỨC KHỎE

Nấm linh chi là một loại dược thảo thượng hạng do những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người

TRÀ DÂY, THẦN DƯỢC CHỮA BỆNH DẠ DÀY

Đau dạ dày là cơn đau ở vùng thượng vị (là khu vực nằm ngay trên rốn và dưới phần xương ức)

TRÀ HOA HÒE TỐT CHO SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

Với những tính năng tuyệt vời mà hoa hòe mang lại, từ ngày hôm nay, các bạn hãy sử dụng hoa hòe như một thực phẩm không thể thiếu hàng ngày để giữ gìn sức khỏe của bạn và người thân

SẢN PHẨM KHÁC